Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các điểm đến của nước Mỹ khách du lịch nhất định phải ghé thăm

Du lịch quốc gia Hoa Kỳ với những tấm vé máy bay đi Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu những nét hấp dẫn rất riêng của các thành phố nổi tiếng hấp dẫn những quan khách như Miami, Los Angeles , San Francisco, New York,...

Thành phố Big Apple New York



Nghĩ đến New York, người ta không thể không nhắc tới tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố Wall nhộn nhịp,... Bất kỳ vị khách tham quan ghé thăm nơi đây cũng đều hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union , cảm giác sâu sắc khi nhìn thấy các nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, bất ngờ trước sự hào nhoáng của quảng trường Times Square. Tất thẩy những nét độc đáo ấy mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở New York.

Thành phố Los Angeles



Tới đây cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ giá rẻ quý khách hàng sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Los Angeles được biết đến nhiều bởi hai địa danh du lịch : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bãi biển Venice quyến rũ. Trung tâm điện ảnh Hollywood mê hoặc người xem bởi sự hoa lệ và tiếng tăm của những ngôi sao điện ảnh được yêu mến hàng đầu trên toàn thế giới. Trái lại, bên kia của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng các quan khách với vẻ đẹp uyển chuyển và lối sống phóng khoáng.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một giai điệu với nhịp điệu sôi động, nhộn nhịp, bất kể đêm hay ngày. Bãi biển Miami ngập tràn nắng vàng, đón mời nam thanh nữ tú tới từ mọi nẻo đường, kể cả những trạm cứu hộ cũng được xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ bởi những ánh đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng trở thành một miền nước trong trẻo, lạ kỳ.

Thành phố San Francisco



Khi trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể tản bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm hình ảnh đặc trưng cho Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách có thể đi thăm thú trên các xe điện – loại phương tiện lâu đời cho thành phố Los Angeles này hay tham dự một tour du lịch thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà dọc theo các sườn dốc trong thành phố. Hãy nhanh chóng mua vé máy bay du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá những vẻ đẹp rất khác nhau tại San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Gọi đặt vé máy bay du học Úc, Mỹ giá rẻ: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét