Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tận hưởng các đồ ăn tại đất nước Pháp

Hôm nay phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp Venus sẽ tổng hợp các đặc sản ẩm thực thơm ngon cùng với những thông tin mới lạ về phong cách ẩm thực quốc gia Pháp để giúp hành trình tham quan của quý khách hàng phong phú hơn.

Thưởng thức món thịt hầm tại vùng đất Languedoc



Đặc sản thịt hầm Cassoulet được nấu từ các loại thực phẩm bao gồm đậu trắng, xúc xích, conflit vịt, thịt heo được hầm nhừ trong thời gian dài. Đặc sản này được coi là sự kết tinh của sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo của con người Languedoc. Người ta nói rằng, các người dân vùng này đã cố gắng tận dụng toàn bộ những loại thực phẩm sẵn có để nấu thành một bữa ăn giàu năng lượng, giúp cho các chiến sĩ có sức mạnh để trực chiến và có được chiến thắng trong trận chiến chống lại thực dân Anh. Đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn đóng góp vào chiến thắng vệ quốc của người Pháp.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Đặc sản quyến rũ những du khách bằng hương vị tuyệt vời được hòa trộn giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, hài hòa với sốt sóng sáng. Khi ăn món đặc sản này, người ta sẽ uống cùng rượu vang nho đỏ hay trắng. Là đồ ăn thân thuộc của vùng đất Lyon với hương vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi rất được ưa chuộng và có mặt rộng rãi tại quốc gia Pháp. Món ăn này có dáng hình bên ngoài trông tương đối giống với một loại xúc xích nhưng cách nấu đồ ăn này yêu cầu khá nhiều kĩ năng của người nấu. Người Pháp phủ lên phần cá brochet bằng một màng áo ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp trứng, sữa, bột mỳ, bơ. Trên cùng, đồ ăn này được phủ lên trên bởi một loại sốt độc đáo với nguyên liệu chính là tôm.

Những loại bánh hấp dẫn ở vùng đất Brittany



Bánh kếp và bánh galett là hai loại bánh đặc trưng tại vùng đất Brittany cùng với rất nhiều hương vị tuyệt vời và khác biệt. Đặc sản của Brittany có vị thơm béo của sữa chua nhà làm, vị thơm ngọt của thịt xông khói, kem, nấm. Bánh kếp của thành phố này mang các mùi vị vô cùng khác lạ. Galett là một phiên bản khách của bánh kếp được sản xuất từ bột mì đen. Đặc sản bánh này có đặc điểm là rất giòn, có vị mặn, xốp, làm nên một mùi vị tuyệt vời và rất được ưa chuộng tại đất nước Pháp. Hai món ăn này giúp liên tưởng những hương vị ẩm thực gần gũi của các vùng quê Tây quốc gia Pháp. Đừng nên bỏ lỡ cơ hội được nếm thử món bánh quyến rũ này khi đến nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé.

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Pháp khuyến mãi cực lớn tại Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Úc Venus
Số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét