Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh

Bây giờ, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi sẽ đồng hành cùng vị khách du lịch tìm hiểu về độc đáo ẩm thực nước Anh: các món ngon độc đáo, những nghệ thuật ẩm thực ấn tượng của cư dân nước Anh nhé.

Quốc gia Anh là quê hương của những đặc sản ẩm thực độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, cùng với cách nấu lại khá đơn giản.

Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây chiên


Thưởng thức món này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị ngọt thơm, săn chắc thu hút của những loại cá tươi hảng hạng được hòa quyện hài hòa với các hương liệu, mùi không thể chối từ của những lát khoai tây chiên vàng giòn. Món ăn đặc sản cực bổ dưỡng này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại các nước khác như: Niu Di lân, Úc, Mỹ, Nam Phi,... Thực sự đây là một món ăn tuyệt vời, một món quà dành tặng những vị khách du lịch của Anh quốc. Món Cá chiên và khoai tây rán là món ăn tiêu biểu của Anh. Món ăn đặc sản này còn có thể được thưởng thức cùng nước sốt tác - ta và đậu nghiền.

Pho mát truyền thống của Anh


Quý khách đừng quên tận hưởng độc đáo của món ăn này khi ghé thăm quốc gia Anh với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Anh quốc là mảnh đất làm ra các loại phô mai được ưa thích trên toàn Thế giới. Tại Anh quốc, người ta làm ra những loại phô mai độc đáo: phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa sẵn có, dồi dào, sạch, phô mai Anh đem đến cảm xúc hấp dẫn làm các du khách không thể quên. Người dân Anh quốc tự hào về món ăn.


Bánh Cottage





Đây là một món đặc sản giàu dinh dưỡng, rẻ, dễ ăn, dễ làm, ngon. Bánh pie Cottage là loại bánh nổi tiếng tại Anh quốc với đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền dày được nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng bắt mắt. Phía dưới lớp khoai là thịt, các loại thịt được dùng thường là thịt cừu hoặc thịt bò, được đảo nhanh với cà rốt thái hạt lựu, bắp hạt, đậu hạt.

Đặt vé máy bay đi du học Anh ưu đãi hot, hãy nhấc máy gọi đến đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Úc Venus ngay bây giờ nhé.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét