Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt vé máy bay Anh ưu đãi khủng

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp uy tín nhất sẽ cùng với vị khách du lịch tìm hiểu nét cuốn hút của ẩm thực đất nước Anh: những đồ ăn truyền thống, những nghệ thuật thưởng thức đặc trưng của người dân Anh quốc nhé.

Đại lý vé Venus chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Anh,… khuyến mãi bất ngờ, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý khách .

Cùng với tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt tại Anh nha:

Đặc sản Phô mai của Anh


Nước Anh là vùng đất sản sinh ra gần như toàn bộ pho mát trên toàn Thế giới. Ngoài ra, người dân Anh quốc tự hào về công thức chế biến ra đồ ăn tốt cho sức khỏe này. Ở Anh quốc, người ta tạo ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Với nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, sạch, phô mai Anh đưa tới những mùi vị khác biệt khi thưởng thức.

Món Cá chiên tẩm bột và khoai tây rán


Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán là đồ ăn tiêu biểu của đất nước Anh. Đồ ăn độc đáo này còn có thể được ăn kèm sốt tartar và đậu nghiền. Món ăn cực bổ dưỡng này cũng được yên mến và phổ biến tại các nước khác như: Nam Phi,Hoa Kỳ, Úc, New Zealand,... Mỗi khi thưởng thức món ăn này, những bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm, săn chắc thu hút của các loại cá tươi được tẩm ướp tuyệt đối vừa vặn với những hương liệu, hương thơm lừng của những lát khoai tây chiên vàng thơm. Quả thực đây là một đặc sản tuyệt vời, một món quà dành tặng những vị khách bốn phương của Anh quốc.

Đặc sản Pudding


Nói tới nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua bánh Pudding, gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại bánh pudding: pudding cuộn nhân mứt ăn với sữa,… Cách làm bánh pudding tương đối đơn giản, bánh có hương vị ngọt ngào, thơm mềm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi du lịch đất nước Anh mộng mơ nhé.

Đăng ký vé máy bay Anh giá rẻ nhất, hãy gọi đến đại lý vé máy bay Venus ngay hôm nay nhé.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét