Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Pháp khuyến mãi lớn

Để có được các tham quan, công tác và chuyến du lịch phù hợp , để sở hữu vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá cực , dịch vụ đặt vé uy tín, quý khách hãy nhanh tay gọi đến đại lý vé Venus chúng tôi. Đại lý vé máy bay Venus - nơi bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi gửi trọn sự tin tưởng.

Những hãng hàng không trong nước và quốc tế cung cấp vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  giá rẻ , dịch vụ hàng không: Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Air France,…

Các hành trang tham quan du lịch cần biết ở quốc gia Pháp dành cho quý vị:

Nước Pháp là đất nước nổi tiếng đối với các du khách chính bởi vì các cảnh sắc thiên tạo mới lạ, các kiến trúc đặc sắc cùng văn hóa ẩm thực tinh tế.

Khí hậu - thời tiết

Khí hậu, thời tiết tại Pháp có những điểm riêng biệt phụ thuộc vào từng miền đất: khu vực trung tâm, khu vực phía Tây, phía Đông và phía Nam

Phía Tây:

Khí hậu - thời tiết đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hè tương đối mát mẻ, mùa đông cũng không khô nẻ và lạnh lắm. Thời điểm mùa hè là thời gian du lịch, tham quan thích hợp nhất

phía Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Tại vùng này, thời tiết khá ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Đối với các khách tham quan yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm trượt tuyết thì mùa Đông thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất để mua vé máy bay đi Pháp.

Phía Nam và đảo Corse

đất nước Pháp có kiểu khí hậu và thời tiết địa trung hải Mùa Đông không quá giá rét, mùa hè nóng. Chọn lựa thời điểm hợp lý nhất để đắm mình trong màu nước xanh trong tại các bãi tắm đẹp xinh nhất.

Nét đặc sắc nghệ thuật ẩm thực ở đất nước Pháp

Các đồ ăn thức uống đất nước Pháp được chế biến rất công phu, bài trí cực kỳ đẳng cấp và sự phố kết hợp thích hợp giữa rượu và các đặc sản . Ẩm thực được cho là một nghệ thuật ở Pháp, người Pháp cẩn thận từ khâu chế biến , trình bày cho tới cách ăn uống và dáng ngồi , tất cả đều rất tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến du lịch - tham quan tại Pháp quý khách không thể bỏ lỡ

Sau đây là các địa điểm tham quan đươc khách du lịch yêu quý nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, bảo tàng Louvre, Hôtel des Invalides, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou,... Bạn hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp và tới với các điểm du lịch và tham quan xinh đẹp này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá tốt cũng như giải đấp các thắc mắc của bạn, hãy gọi đến phòng vé máy bay Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét