Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi lớn

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, đặt chiếc vé máy bay Nhật thuận tiện và dễ dàng nhất với phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý vé máy bay Venus chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước cùng với đó nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, dịch vụ phòng vé tốt, bảo đảm và nhanh gọn.

Nước Nhật là vùng đất duyên dáng, lôi cuốn về cảnh đẹp, sự phát triển kinh tế tốc độ cao song hành với đó là hệ thống giáo dục đào tạo tiên tiến. Theo báo cáo hàng năm,đất nước này tiếp đãi lượng lớn khách du lịch đến từ mọi miền đất trên Thế giới. Cùng đạy lý vé Venus chúng tôi cập nhật những thông tin cần chú ý và vô cùng độc đáo về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nước Nhật thuộc khung giờ quốc tế UTC+9



Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của nước Nhật:

Nhật ngữ. Bên cạnh tiếng Nhật, tiếng Trung cũng hiện diện phổ biến ở Nhật.

Tín ngưỡng:

tín ngưỡng tôn giáo của nước Nhật khá phong phú, Nhật Bản sở hữu những tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể nói đến như: đạo Phật, Thần giáo, Thiên chúa giáo,… nhưng Phật giáo vẫn được sùng bát nhất.

Khí hậu của Nhật


Thời tiết khí hậu của đất nước Nhật Bản có sự thay đổi giữa những vùng , khí hậu chia thành 4 mùa khác nhau trong một năm. Mỗi thời điểm trong năm lại có những nét đẹp rất riêng. Với các khách du lịch ưu thích sắc hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến cuối tháng 5 là lúc phù hợp nhất để mua vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi thời điểm đó là lúc hoa anh đào nở nhiều và đẹp nhất.



Những điểm tham quan du lịch bậc nhất tại những đô thị tầm cỡ như: danh lam thắng cảnh cực thú vị tại Hokkaido, sống giữa sự mới mẻ của Osaka và Tokyo, thoáng nét suy tư với thành phố Kyoto cổ xưa,….



Nghệ thuật ẩm thực Nhật


Những món ăn nước Nhật lưu giữ nguyên vẹn hương vị thiên thiên và thực sự của những nguyên liệu mà không pha tạp nhiều với các loại gia vi . Vì lẽ đó, đồ ăn Nhật   luôn mang tới cảm giác thanh tao, nhẹ dịu và thích hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Các món ẩm thực đặc sắc, được yêu thích nhất như: matcha, sushi, rượu sake,…

Các khu trung tâm mua sắm lớn nhất của Nhật


Shopping tại những địa điểm hàng hóa của nước Nhật Bản luôn luôn là một nét thu hút mê hoặc với những quan khách. Những sản phẩm được bày bán ở đây đều phong cách thời thượng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Các khu trung tâm mua sắm lớn nhất của đất nước Nhật Bản: trung tâm Ginza, khu đồ điện tử Akihabara, chợ sáng Nhật Bản,cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Những hãng hàng không nội địa và ngoại địa phục vụ hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines,, China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines,,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét