Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vé máy bay Hàn Quốc ưu đãi lớn

Khi xem xét các lựa chọn du lịch, quý khách hàng hãy xem xét Hàn Quốc như là chọn lựa tuyệt vời vì giờ đây những vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự đảm bảo cùng sự hỗ trợ tận tình của đại lý vé máy bay Venus chúng tôi.

Đất nướcHàn Quốc là đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, nằm trong bảng xếp hạng những chọn lựa hàng đầu của các du khách.

Đất nước Hàn Quốc thơ mộng đã trở nên quen thuộc đối với khách du lịch trên Thế giới qua những sản phẩm phim ảnh, những nhóm nhạc nổi tiếng và các phong cách thời trang hiện đại cho các bạn trẻ.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với những ưu đãi lớn,khách hàng hãy vui lòng gọi tới tổng đài của phòng vé máy bay Venus chúng tôi nhé!

Các địa điểm du lịch hàng đầu tại đất nước Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon cuốn hút các khách du lịch với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra thường niên vào mùa xuân. Những điểm dừng chân mà khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để ngắm nhìn các cây hoa anh đào đẹp nhất là kênh Yeojwa, ga xe lửa Kyeongwha.Đáng chú ý là trên kênh Yeojwa còn có một địa điểm du lịch, tham quan thơ mộng và rất lãng mạn – cây cầu Romance, cây cầu này hứa hẹn là điểm đến mới mẻ và thú vị cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Trung tâm quan sát Bomun tọa lạc tại cố đô Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa độc đáo: mùa xuân với hoa anh đào mềm mại, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi, mùa hè với màu xanh tràn đầy nhựa sống của cỏ cây, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá..

Ngôi Chùa Haeinsa nổi tiếng với những tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo của Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa lưu giữ quyển kinh Phật được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao cạnh những thác nước róc rách đêm ngày là một khung cảnh thú vị mà mọi vị khách du lịch đều muốn có cơ hội được ngắm nhìn.


Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi sản xuất một phần lớn trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và nếm thử những loại chè đặc sản ngay tại nơi đây. Tại mảnh đất này, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình với rừng núi và hít thở không khí thoáng đãng, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay uy tín: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines, … quý khách hãy gọi cho phòng vé Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét