Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ nhất

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé chuyên cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, sẽ đem tới du học sinh thông tin du học khi du học tại quốc gia Mỹ nhé


Bước tiếp con đường học tập Mỹ là dự định của nhiều sinh viên, học sinh. Đồng hành phòng vé Venus chúng tôi tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của môi trường đào tạo và giáo dục của Mỹ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình đào tạo của các các trường đại học của Mỹ được thảo ra nhằm trợ giúp những học viên được lĩnh hội kiến thức cũng như hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những môn học bắt buộc. Học viên phải đăng ký các môn học nhất định thuộc các lĩnh vực như: khoa học xã hội và tự nhiên,... Chương trình dạy và học này khiến các học sinh, sinh viên các tri thức tổng quát về các mảng kiến thức khác nhau. Vì vậy, các học sinh có được nền tảng kiến thức cơ bản để có được cuộc sống tinh thần,và vật chất tốt đẹp hơn trong tương lai.


Các chương trình ngoại khóa
Các ngôi trường tại Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho học sinh, sinh viên tiếp cận với các hoạt động ngoại khóa, giúp các học sinh, sinh viên có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự năng động, tự tin. Ở các trường đại học Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Những đoàn hội khác nhau với mục tiêu hoạt động khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp các học sinh hòa nhập trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Các du học sinh Việt Nam có cơ hội tìm kiếm các việc làm bán thời gian vừa sức, phù hợp trong hạn chế là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Điều này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.


Venus hy vọng rằng những thông tin du học vừa rồi bổ ích đối với học sinh, học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Khuyến mãi bất ngờ kính chúc cho chuyến du học của các du học sinh suôn sẻ và may mắn.

Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ đăng ký vé máy bay Mỹ ưu đãi hot qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét