Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Anh khuyến mãi bất ngờ

Venus - phòng vé chuyên phân phối vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ, dịch vụ vé với chất lượng tuyệt vời nhất dành tặng quý khách .

Vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất, đảm bảo nhất chỉ có tại trung tâm dịch vụ vé máy bay Venus chúng tôi, hãy gọi đến đại lý vé Venus ngay nhé để có được các chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ nhé!

Số máy : 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568


Thông tin tham quan cần thiết khi đặt chân tới Anh quốc:
Anh thuộc Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc đặt thủ đô tại London hoa lệ. Đất nước Anh hùng mạnh là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị quan trọng của Thế giới . Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ giao tiếp quốc tế.

Khí hậu, thời tiết
Đất nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Nền nhiệt đôi lúc hạ xuống 0oC vào mùa đông, nhiệt độ cao nhất vào khoảng 32oC vào mùa hè. Thời điểm có mức nhiệt nhỏ nhất là kể từ tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có mức nhiệṭ cao nhất là tháng 7. Những tháng có nhiệt độ thích hợp nhất, thời tiết thoải mái, ít mưa và phù hợp nhất để các quý vị mua vé máy bay Anh để vui chơi là những tháng: tháng 5, 6, tháng 9 và tháng 10.


Các thành phố và khu đô thị rộng lớn của Anh quốc.
Anh quốc sở hữu những thành phố nổi tiếng: Manchester, Liverpool, Nottingham, London,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: Đại Manchester, khu đô thị Đại London, Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham,...

Văn hóa ẩm thực độc đáo nhất ở nước Anh
Anh có những đặc sản truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm thịt cừu, bò hay thịt gà ăn cùng với những loại rau củ đa dạng); món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai thưởng thức cùng nước sốt cực kỳ thơm ngon. Cùng với đó, còn phải nhắc đến những đồ ăn ngon đặc trưng như: những loại bánh thơm ngon được làm từ thịt: bánh shepherd's pie, cottage pie, bánh steak and kidney pie, Cornish pasty và pork pie,... Du lịch tại Anh quốc hiện đại, bạn hãy nhớ nếm thử những thực đơn vô cùng độc đáo và cuốn hút này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, quý khách có các chọn lựa dịch vụ bay của: Aeroflot, China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét