Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi đặc biệt

Cùng các chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá thủ đô London - một trong số các thành phố náo nhiệt nhất của thế giới!

Thành phố Luân Đôn là một thành phố vừa náo nhiệt, năng động, vừa có bề dày lịch sử , liên tiếp giữ vị trí đứng đầu ở toàn bộ các lĩnh vực từ các mốt sành điêu nhất cho tới ẩm thực . Quả là không có điểm đến nào thú vị hơn để du lịch hơn thành phố London khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến với Anh quốc.


Những điều làm chuyến tham quan Luân - đôn thật đáng mong đợi

Những điểm đến nổi tiếng ấn tượng

Không có gì thú vị bằng du lịch những địa điểm nổi tiếng như: Tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Những địa điểm tham quan này để lại các kỷ niệm tốt đẹp trong trái tim những vị khách bốn phương. Khách du lịch có thể chọn lựa đi bộ giữa những nơi này khác để thưởng ngoạn những kiến trúc đặc sắc dọc theo hai bên đường đi, hay đi xe buýt, xe điện ngầm để có một cảm nhận chung về thành phố xinh đẹp này của Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

London thật sự là một xứ sở của các món ngon nức tiếng. Tại đây, có hàng ngàn món ngon để du khách bốn phương nếm thử với giá cả tương đối rẻ. Các vị khách tham quan có thể thưởng thức ẩm thực tại quán rượu phong cách Anh, phố Trung Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý,...

Mạng lưới giao thông thông thoáng

Giao thông ở Luân Đôn được đánh giá là một trong các mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Hệ thống tầu điện ngầm giúp du khách đến tất cả những nơi trong thủ đô với giá cả khá hợp lý tạo điều kiện cho việc đi lại được dễ dàng đến bất cứ địa điểm nào. Các du khách dễ dàng tìm được ga tầu điện và chỉ thời gian ngắn là chúng ta đã tới địa điểm cần đến. Cũng giống như vậy, thành phố Luân Đôn có hệ thống tàu hỏa để đi các nơi xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày


Khách sạn lộng lẫy

Một chuỗi những khách sạn sang trọng sẽ làm những vị khách tham quan năm châu phải ngạc nhiên. Nghệ thuật kiến trúc phong phú từ phong cách hào nhoáng thời phong kiến cho tới các khu khách sạn nhỏ có thể làm hài lòng mọi thị hiếu. Thành phố Luân Đôn là nơi đón chào khách tham quan tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thủ đô London tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét