Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ ưu đãi khủng

Cùng đồng hành với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi lớn nhất thưởng thức hương vị những đặc sản ẩm thực nức tiếng của đất nước Mỹ năng động nhé.


Song hành các kiến trúc hoành tráng, phong cảnh tự nhiên đẹp xinh thì nghệ thuật ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách bốn phương. Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Số điện thoại liên hệ:04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Những đặc sản ẩm thực của nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ đậu xanh, tỏi, vừng, dầu ô liu và nước chanh,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có phương thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành những viên vừa ăn và cho vào rán vàng. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Đây quả sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một chọn lựa chính xác cho các du khách.


Pizza Hoa Kỳ
Các nguyên liệu làm ra đồ ăn tuyệt vời này gồm có: cà chua, pho mát, bột mì cùng với một loại thực phẩm tươi sạch như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này đưa tới mùi vị đặc trưng, làm thực khách không thể quên. Pizza là món ngon được các người Mỹ cũng như các du khách năm châu ưa thích nhất.

Bánh cuộn Burrito
Món cuộn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đỗ hoặc là gạo. Ngoài các nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để có vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ quý khách hàng có các lựa chọn dịch vụ bay của: Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét