Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Cùng đại lý vé Venus để có được các tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi nhất và các chuyến hành trình thú vị nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nét đẹp cuốn hút của thủ đô Paris nên thơ của quốc gia Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ đô nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang của thế giới. Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp của thời gian, đan xen vẻ đẹp mang nét đẹp mới mẻ. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thành phố Paris Pháp, cùng nhiều địa danh quyến rũ nữa nhé!


Thủ phủ Paris là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc nước Phápvới vị thế của đô thị Paris tương đối thuận lợi, là nơi giao cắt của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và thuộc. Đây là lý giải cho sự phát triển vụ bão của thủ đô nước Pháp như ngày nay. Bên cạnh đó, điểm làm cho du khách thích thú khi ghé thăm thành phố Paris là các phong cảnh tự nhiên đẹp tươi.

Tháp Eiffel với kiến trúc độc đáo là một biểu trưng vượt thời gian của thành phố Paris. Nơi đây luôn là điểm đến độc đáo mà mỗi du khách bốn phương muốn đặt chân đến khi đến Pháp.


Điện Versailles tráng lệ như một chứng nhân cho vẻ đẹp đặc biệt của thủ đô Paris. Tìm hiểu cung điện độc đáo này của nước Pháp, các bạn sẽ cực kỳ sảng khoái và không khỏi ngạc nhiên, ngây ngất trong vẻ đẹp nguy nga của cung điện cũng như những vật bày trí hay lối kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng với những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic hoàn hảo, đồ sộ, là địa danh xinh đẹp đã từng xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật của đất nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris giữ vai trò rất quan trọng đối với nền văn hóa của Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được bảo tồn với ý nghĩa thiêng liêng ấy.


Louvre là khu bảo tàng với kiến trúc đường bệ, đồng thời là một điểm du lịch độc đáo cho những du khách yêu thích khám phá, phiêu lưu, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi gìn giữ các bộ sưu tập lớn, các tác phẩm nghệ thuật phục hưng đồ sộ, vô cùng đặc sắc, quý hiếm như bức họa nàng Mona Lisa bản gốc do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi sáng tác hay xác ướp Ai Cập … Chính các nét hấp dẫn đó đã quyến rũ bao du khách tới đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét