Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh giá khuyến mãi nhất

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi đến các quý vị các đồ ăn ngon nổi tiếng nhất ở Anh. Chúc bạn đọc có thêm những hiểu biết cần thiết và có dịp thưởng thức qua các thức ăn thơm ngon và bổ dưỡng ấy khi đặt chân đến Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là đất nước của những đặc sản thơm ngon, giàu , cùng với cách nấu không quá cầu kỳ.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Orange marmalade không chỉ làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam Orange marmalade là sự phối hợp mới lạ cho vị giác: một chút the đắng của phần vỏ quả, ngọt hòa quyện vị chua thanh thanh, khi tan nhẹ trên lưỡi, lúc lại giòn giòn vị của cùi . Mứt cam thường được ăn kèm với món bánh mì nướng vào bữa sáng, sử dụng để nấu ăn và làm bánh...

2. Món nướng Roast




Là món ăn thơm ngon của nước Anh, món thịt nướng hay xuất hiện nhiều trong các bữa ăn vào dịp cuối tuần của người Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ những loại thịt như gà, thịt cừu, thịt bò, chim rừng hay lợn. Rau củ ăn chung với thịt Roast thường là đậu Hà Lan, cà rốt, khoai tây, súp lơ xanh,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn khác như món bánh trứng sữa hay sốt táo.
Các bạn truy cập vào hệ thống trang web của đại lý

vé máy bay đi Mỹ

Venus chúng tôi để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.

3. Bánh Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc trưng là lớp bơ và khoai tây nghiền dày được nướng vàng bỏ lò tới khi có được màu vàng đẹp mắt. Bên dưới phần khoai tây là thịt, những loại thịt dùng thường là cừu hoặc thịt bò, được xào sơ qua cùng với đậu hạt, bắp hạt, cà rốt thái hạt lựu. Đây là một món bánh giàu dinh dưỡng, dễ ăn, ngon, rẻ, dễ làm

4. Cá trích




Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ đầu đến đuôi} sao cho hai nửa vẫn dính vào nhau, bỏ phần ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu lại trước khi ăn:nướng, bỏ lò, chiên hay luộc. Món ăn này là một nét đặc trưng của bữa sáng theo phong cách Anh, cùng với trứng ốp la, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng tới nước Anh với các tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức những đặc sản thơm ngon này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét