Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh giá rẻ với những ưu đãi đặc biệt

Cất cánh với phòng vé máy bay Venus để sở hữu các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

chất lượng nhất, những hành trình bay bảo đảm nhất.
Vương quốc Anh – mảnh đất của các bản sắc văn hóa và lịch sử đậm đà, miền đất của những người dân thân thiện, hiếu khách. Các thành phố của Anh quốc đều không thể thiếu các nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, bảo tàng được biết đến rộng rãi. Khách du lịch không thể bỏ lỡ cơ hội tới chiêm ngưỡng các điểm đến được nhắc tới dưới đây khi đặt chân tới trên Anh quốc.

1. Bức tường Hadrian



Bức tường Hadrian do các người thời La Mã dựng nên nhằm bảo vệ vững trãi thực địa địa Britannia chống lại những bộ tộc của Scotland. Tường thành trải dài 117 kilomet từ biển Iceland đến Bắc hải. Tường thành này được khởi tạo đầu thế kỉ hai sau công nguyên, với sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian. Bức tường được xây dựng trong khoảng sáu năm. Ngày nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Dầu vậy, bức tường vẫn chứa đựng những giá trị lịch sử, văn hóa đáng quan tâm

2. Tòa nhà Warwick



Tòa nhà Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được vua William xây dựng vào năm 1063. Tới thế kỷ thứ 12, lâu đài Warwick được trùng tu và xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh oanh tạc, phần phía ngoài của tòa lâu đài được củng cố vững chắc. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc thế kỷ 14. Năm 2001, tòa lâu đài Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu ở Anh quốc.

Các quý khách vui lòng gọi tới phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên những web để có được các tấm

vé máy bay đi Anh

giá hấp dẫn nhất .

3. Công viên quốc gia District



Hồ District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia lớn nhất ở Anh quốc. Nét thu hút ở hồ District chính là các cảnh đẹp mới lạ của hồ nước và núi đồi. Hồ District là điểm leo núi và tản bộ ưa chuộng của thủ tướng Anh quốc. Mỗi năm có hơn 14 triệu du khách trong và ngoài nước đến nơi đây.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp London được sử dụng làm nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nó là cung điện của hoàng tộc Anh. Tháp London được phát hiện trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của Anh quốc. Tháp London được mệnh danh là “ngôi nhà ma ám” nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Khách tham quan, du lịch có thể nghe đến nhiều sự tích huyền bí về những hồn ma ám ảnh trong tòa tháp .

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi có sườn thoai thoải nằm ở phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi chính của nó có độ cao lớn nhất lên tới 330 m. Nơi đây nổi tiếng với các xóm làng được tạo nên bằng vật liệu đá. Nhiều suy nghĩ cho là Scotsworld xứng đáng đại diện cho danh thắng Anh quốc.
Đại lý Venus rất vinh hạnh đưa tới những quý khách các tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét