Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng với các ưu đãi bất ngờ

Trải nghiệm cuộc sống ở quốc gia Hoa Kỳ với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất riêng của các thành phố nổi tiếng mê hoặc những du khách quốc tế như Los Angeles, thành phố Miami, thành phố San Francisco, New York,...

1. Thành phố New York




Mường tượng đến New York, chúng ta không thể không nói đến con phố Wall sôi động, các bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời,... Bất kỳ quan khách đến thăm nơi đây cũng đều ấn tượng đặc biệt với hình ảnh những nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy bất ngờ trước sự hào nhoáng của quảng trường Times Square, hứng thú với những gian hàng thủ công tại công viên Union Square. Toàn bộ những nét cuốn hút đó mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm được tại New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai điểm đến : kinh đô điện ảnh Hollywood và bờ biển xinh đẹp Venice . Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc người ta bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sức hấp dẫn của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Không giống với Hollywood, ở phía bên kia của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng mọi vị khách du lịch với cởi mở và vẻ đẹp nên thơ. Tới đây cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

quý vị sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami giống với một bài hát với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, vui tươi, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami tràn ngập ánh nắng, thu hút những khách du lịch đến từ mọi miền, cho tới những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với những ngọn đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một dòng suối mềm mại, độc đáo.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh tay đăng ký

vé máy bay Mỹ

để khám phá những nét đẹp rất hấp dẫn ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Và những ngày đẹp trời, người ta sẽ chạy bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu cổng vàng vốn là biểu tượng đặc trưng của Los Angeles. Còn trong những ngày thời tiết âm u, người ta có thể đi du lịch trên những chiếc xe điện – loại phương tiện lâu đời của thành phố Los Angeles này hay tham dự một tour tham quan thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét