Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là đất nước có chất lượng đào tạo và giáo dục được công nhận trên phạm vị toàn cầu và bằng cấp tại đây được chứng nhận trên tất cả nước trên toàn thế cầu.

Khi mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Pháp

chỉ ó 6 bang ở Đức thu học phí, các bang còn lại miễn phí hoàn toàn, học sinh, sinh viên được miễn học phí hoặc học phí cực kỳ thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Lúc - xăm - bua, Đan Mạch, Thụy Sỹ, Bỉ, Pháp. Đất nước Đức là một trong số thành viên sáng lập Liên minh châu Âu - EU và là nước đông dân nhất trong khối này. Bên cạnh đó Đức còn là thành viên nằm trong tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Thủ đô đồng thời là trụ sở chính của chính phủ nằm tại Berlin.

Phí học tập và, sinh hoạt ở thủ đô Berlin so với các thành phố khác là khá thấp. Nếu học tập ở trường ĐH Kinh tế & Luật ở Đức bạn sẽ phải tiêu tốn 250 euro cho mỗi học kỳ. Trong đó đã gồm tất cả kinh phí đi lại những phương tiện giao thông công cộng, vì thế, sinh viên có thể di chuyển xung quanh thành phố mà không phải trả thêm bất kì khoản phí nào khác, không những vậy nó còn bao gồm cả chi phí đóng góp và chi phí quản lí ở trường ĐH.Không những vậy học sinh, sinh viên sẽ được nhà nước cho phép làm thêm 90 trong một năm với mức lương bình quân 7 ơ rô/h hay vào khoảng 5040 Euro/năm. Với mức lương này, những du học sinh có thể đủ tiền trang trải chi phí sinh hoạt của mình.Sau khi tốt nghiệp những học sinh có khá nhiều cơ hội được ở lại làm việc tại nước Đức và nhà nước Đức luôn tạo điều kiện tối ưu cho du học sinh gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu học tập đến nước Đức thì bạn nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, bởi vì tổ chức hành chính ở nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất mọi thủ tục. Trên đây là những thông tin cho du học sinh Việt Nam muốn du học tại Đức.Bên cạnh đó, những ngày hội thu hút.Ở các lễ hội đó, quan khách có thể chìm vào những giai điệu náo nhiệt và sôi động và những điệu nhảy truyền thống của người dân Đức.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Air France, Vietnam Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét