Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi đặc biệt

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Mỹ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương thức thưởng thức và nấu nướng thức ăn của người dân Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Dầu vậy, chúng ta có thể nhận ra các văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua các món ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như các nước phương Đông.Bởi vì họ bận rộn đồng thời họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn hay xuất hiện nhất trong bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ ăn với một ly cà phê hay ly nước hoa quả ép, hoặc một chút sữa tươi và ngũ cốc. Những dịp cuối tuần, người ta thường nấu những bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có bánh mì nướng, trứng rán, nước ép trái cây.Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Mỹ khimua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

của đại lý máy bay Venus

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ngắn từ 30 tới 60 phút. Vì lẽ đó, đối với những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được ăn ở công sở, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản. Nhiều cán bộ làm bữa ăn trưa ở nhà nhưng thông thường món ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, cá, gà, thịt, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với giăm bông, mứt, bơ, nước sốt, phomat, đậu phụng cùng với những lát thịt cừu, cá ngừ, cà chua, gà tây, thịt bò , xà lách.

3. Bữa tối




Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Bữa tối bao gồm một số đồ ăn: món chính, khai vị, món tráng miệng, đồ uống. Các món khai vị phổ biến như bánh mỳ, súp, salad trộn, bơ; món chính gồm beefsteak, những món từ thịt vịt, hải sản, cừu, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường uống rượu vang trắng hoặc đỏ, nước trái cây, coca cola, soda, nước ngọt, bia vào các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét