Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé máy bay Venus giúp quý vị chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ cùng với đó là có được những chuyến đi thú vị nhất.

Những hành trang không thể thiếu khi chuẩn bị cho chuyến du học ở quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới đặt chân tới đất Mỹ, du học sinh cần chuẩn bị một túi dụng cụ và thuốc bao gồm các sản phẩm thuốc thông dụng có tác dụng chữa trị ho, đau đầu, cảm cúm... Ngoài ra, chuẩn bị những đồ dùng và dụng cụ riêng như bàn chải , khăn mặt... Có thể giúp sinh viên, học sinh du học giảm được một khoản không nhỏ .

2. Chuẩn bị quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, bạn không nên chuẩn bị trang phục ấm áp nếu bạn đến những nơi khí hậu nóng quanh năm, chẳng hạn như những bang Texas, bang Houston. Hơn nữa, để chống chọi với mùa đông băng giá, đồ giữ nhiệt mua ngoại địa sẽ có chất lượng bảo đảm hơn hẳn. Nghiên cứu thông tin về khí hậu, thời tiết ở vùng các du học sinh học tập và nghiên cứu sẽ rất hữu ích trong khoản chọn lựa áo quần.

3. Thiết bị điện tử




Theo tư vấn từ các sinh viên du học tại Mỹ, những món đồ điện tử như điện thoại , laptop là các sản phẩm điện tử danh tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí rất phải chăng, thậm chí có phần còn rẻ hơn so với trong nước. Vì vậy nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn nên tới Mỹ sắm cho mình.
Cùng phòng vé Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị chu đáo cho trải nghiệm của mình nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các dụng cụ, đồ dùng học tập như thước kẻ, bút chì, sách vở và máy tính,... Ở Mỹ có mức giá tương đối cao. Vậy nên các học sinh du học cũng có thể mang theo để dùng thời gian đầu.

5. Quy định về hành lý ở Mỹ


Căn cứ theo quy định về hàng ký gửi hải quan Mỹ, mỗi hành khách được kí gửi 2 vali, mỗi vali 23 kg và tổng chiều cao, chiều dài và chiều rộng bé hơn 158 cm. Đối với hành lý xách tay, các hãng dịch vụ hàng không khác nhau có các quy định riêng. Theo các quy định phổ biến hành lý xách tay có số kilogam không được lớn hơn 7 kg. Bởi đó các quý vị hãy chắc chắn khối lượng hành lý bạn không vượt quá số khối lượng được quy định, bằng không các bạn sẽ cần phải bỏ đồ đạc thừa ở sân bay hoặc cộng thêm tiền cho lượng hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tin cậy dành cho bạn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus ngay nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét