Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi vô cùng bất ngờ

Du lịch nước Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, khách du lịch năm châu có thể ghé qua các vùng đất với lâu đài tuyệt đẹp, các cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn các cảnh đẹp tự nhiên hấp dẫn lâu đài đặc trưng.

Thành phố Nice




Với nhịp sống đầy sôi động và náo nhiệt, các bờ biển trải dài, kiểu khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa khiếm cho thành phố Nice trở nên một trong các thành phố cuốn hút những vị khách tham quan năm châu hàng đầu. Thành phố Nice đem tới sự nghỉ ngơi cho mỗi vị du khách. Những dãy phố nhỏ và những hẻm nhỏ uốn lượn mang nên một thứ cảm giác khó tả trong tâm khảm của mỗi du khách.

Nice là nơi đăng cai các sự kiện lễ hội lớn như lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày lễ pháo hoa,... Những địa điểm độc đáo là phố Vieille Ville, cung điện trên đồi. Tới thăm Nice, du khách sẽ sở hữu các ngày tháng đặc biệt và không thể quên với sự đồng hành của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo ấn tượng đặc biệt với các du khách bởi sự sa hoa, lộng lẫy cùng các ngôi nhà nhỏ xinh soi bóng bên các kênh đào trong xanh. Nằm ở đông bắc quốc gia Pháp, thành phố Strasbourg đã trải qua hàng nghìn năm xây dựng cũng như phát triển. Nơi đây là nơi trung tâm thương mại quan trọng của quốc gia Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các điểm đến nổi bật nhất của Strasbourg là: dãy nhà cổ La Petite France với các kiến trúc độc đáo, công viên Orangerie với những khu vườn cam thơm ngọt, trĩu nặng; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux tọa lạc ở miền Tây nước Pháp, bên dòng sông Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng bởi những quần thể di tích lịch sử, những khu thương mại náo nhiệt, những kiến trúc cung điện độc đáo, các cá tính nghệ thuật độc đáo. Khi tham quan Bordeaux, vị khách tham quan đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng lãm rạp hát Grand Theatre - một công trình độc đáo của thành phố.

Grand Theatre được coi là biểu tượng cho thành phố. Nhà hát mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá đặc biệt, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ nhất, hãy nhanh tay gọi tới số máy: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét