Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Du ngoạn Anh quốc

Đặt chân đến Anh quốc cùng với chiếc vé máy bay đi Anh khi đi du lịch, công tác hay du học thì các bạn hãy nhớ dành chút thời gian ngắm nhìn những địa điểm tham quan ấn tượng bậc nhất của quốc gia Anh do đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus giới thiệu dưới đây nhé.

Nhà tắm La Mã



Đó là một công trình kiến trúc quy mô rộng lớn, vô cùng nguy nga, tráng lệ. Quý vị có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn tuyệt vời này ở các nơi như đền thờ La Mã, nhà tắm La Mã và chuỗi suối thiêng cùng với các chiếc vé máy bay khuyến mãi cực hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh giá rẻ . Nơi đây có kiến trúc đặc biệt với những khu vực phòng tắm có quy mô rộng lớn được tạo dựng với kiến trúc ấn tượng, các hành lang hành lang đá trải dài mang phong cách kiến trúc La Mã này thu hút hàng triệu lượt người đến với Anh quốc thường niên. Để tìm hiểu văn hóa nước Anh thế kỉ 19, các bạn không thể bỏ qua điểm đến tham quan, du lịch độc đáo là khu nhà tắm La Mã.

Đại học Cambridge



Đại học Cambridge được coi là trung tâm nghiên cứu khoa học được tín nhiệm hàng đầu của Anh quốc. Đại học Cambridge của quốc gia Anh là nằm trong nhóm những ngôi trường danh giá và có lịch sử nhất Thế giới. Tại Cambridge đáp ứng tốt nhất những nhu cầu dạy và học với những dãy phòng học cũng như các khu vực, phòng đào tạo hiện đại và tối tân nhất.

Bạn mua vé máy bay giá ưu đãi tại đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Úc Venus chúng tôi để có sở hữu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt nhất và sự phục vụ đảm bảo nhất.

3. Tường Hadrian



Vua Hadrian đã cho xây dựng thành này với mục đích là một thành trì vững chắc của quốc gia Anh. Cho tới ngày nay, tường thành vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử có giá trị to lớn là nguồn cảm hứng và đề tài của những cuốn sách, bộ phim hay. Đây là công trình quân sự được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và được đặt tên theo tên ông vua cai trị lúc bấy giờ – vua Hadrian. Trình độ xây dựng cùng kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ.
Khu kiến trúc Westminster Abbey



Đây cũng chính là nơi an nghỉ của hoàng tộc quốc gia Anh. Khu liên hợp này với tầm cỡ hoàng tráng, đồ sộ, những đường nét, hoa văn tinh xảo thể hiện khiếu thẩm mỹ tinh tế của người Anh quốc luôn làm cho các vị khách ngưỡng mộ, trầm trồ. Khu quần thể Westminster Abbey theo kiến trúc Gothic độc đáo là khu liên hợp những nhà thờ có quy mô lớn ở thủ đô của quốc gia Anh.

Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi khám phá thật nhiều địa điểm và những nét độc đáo, đặc sắc của những miền đất trên toàn thế giới với sự cam kết giá vé thấp nhất của chúng tôi nhé!

Đại lý vé máy bay Venus
Tổng đài:(04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét