Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Các điểm du lịch bậc nhất ở thủ phủ nước Nga

Biểu tượng của thành phố là chàng kị sĩ tay cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục rồng. Moskva là thủ đô của đất nước Nga và là kinh tế, giáo dục, trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải bậc nhất .

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ , tìm hiểu cuộc sống tại thủ đô Nga - Moskva.



Moscow là thành phố thơ mộng và sâu lắng, gìn giữ hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Từng du khách bốn phương ghé thăm nơi đây chắc chắn sẽ có các niềm yêu thích và xúc cảm riêng khi được nhìn ngắm tận mắt nét đẹp của những di tích lâu đời và quy mô, các cung điện lỗng lẫy, những miền đất ẩn chứa những câu chuyện lịch sử nổi tiếng,...

Khu liên hợp quảng trường, nhà bảo tàng, cung điện, nhà thờ lớn với các nét kiến trúc mới lạ mang nhiều dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa trái tim thủ đô Moscow, là nơi tham quan trước hết để các du khách đến tìm hiểu khi đồng hành với bán vé máy bay Nga , vé máy bay du lịch .

Cung điện Kremlin


Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên một đỉnh đồi với chung quanh bởi các bức thành gạch cao với 20 ngọn tháp. Tổng thể quần thể đó gồm có những cơ quan chính phủ, cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình kiến trúc là những thực thể độc đáo gắn liền với từng giai đoạn phát triển của đất nước Nga. Ở giữa Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, lưu gi toàn bộ kỷ vật giá trị của các danh gia vọng tộc thời xưa mũ miện nạm kim cương, các cỗ xe ngựa, khăn choàng đính trang sức quý,...

Thánh đường lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là đại diện nổi tiếng và đặc trưng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao quanh bởi tám thánh đường nhỏ, được xây bởi gạch đỏ với lối kiến trúc hình tháp. Nga có khá nhiều nhà thờ sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc màu nổi bật và các chi tiết khác nhau, tạo ra một kiệt tác kiến trúc hết sức độc đáo.

Ngoài ra, khách du lịch cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du học Úc có thể tiến hành chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm tại Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang trí bằng các sản phẩm hội họa phản ánh thực tế.

Để mua vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét