Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những món ẩm thực độc đáo Anh quốc

Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng các quý vị khám phá về nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn thức uống truyền thống, các phong cách nấu ăn thú vị của người dân Anh quốc nhé.

Anh quốc nổi tiếng toàn thế giới với những thực hiện món ăn tinh tế, độc đáo. Những món ngon nơi đây không những mang tới cho các du khách một khẩu phần dưỡng chất mà cùng với đó còn mang đến hương vị của sự thưởng thức và tận hưởng.

Trong số vô vàn các món ngon thu hút của vùng đất này, quý vị không thể bỏ lỡ những đặc sản hấp dẫn dưới đây:

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là niềm hãnh diện của văn hóa ẩm thực Anh quốc với hương vị thơm ngon, không ai có thể bỏ qua. Bánh được sản xuất bởi những phần thịt cừu tươi ngon nhất, bảo đảm nhất. Để nấu ra món bánh ngon nhất, thịt cừu sẽ được đem vào nghiền mịn. Shepherd thường được dùng với nước sốt, salad, thịt băm. Còn nữa, phủ trên mặt của bánh là một lớp khoai nghiền với vị giòn, sắc vàng tươi, cực kỳ hấp dẫn, mang tới vẻ ngoài vô cùng đặc sắc cho món ăn.

Đồ nướng Cornish


Món nướng Cornish có nguồn gốc ở vùng đất Cornwall với tên gọi Cornish là một trong những món ngon mà những du khách không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến quốc gia Anh. Loại bánh tuyệt vời này được nấu từ các loại nguyên liệu bao gồm thịt bò, rau cải Thụy Điển, hành tây, khoai tây. Đây sẽ là một khẩu phần ăn buổi trữa mà các du khách cực kỳ ưa chuộng khi ghé thăm nước Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp . Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác vô cùng được ưa thích ở đất nước Anh. Đặc sản Xúc xích Cumberland được chế biến từ những thành phần chính là thịt lợn xay với những thảo mộc, gia vị khác. Món ăn cùng phổ biến nhất với món Cumberland là khoai xay nhuyễn. Cùng với đó, du khách cũng nên dùng đồ ăn này với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt mua vé máy bay Anh giá ưu đãi bất ngờ, hãy nhanh chóng gọi tới tổng đài: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét