Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức ưu đãi hot

Cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau khám phá một số lễ hội văn hóa lâu đời thể hiện nền văn hóa ở Đức.

1.Lễ hội beer tại thành phố Munich




Lễ hội bia beer ở thành phố Munich hay còn tên là Oktoberfest và nó là một trong những lễ hội hấp dẫn nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer tại Munich – nước Đức mỗi năm hấp dẫn hàng triệu lữa khách trên thế giới tới tìm hiểu. Lễ hội beer đã tiến hành 181 lần và bắt đầu vào giữa tháng 9 dương lịch đến hết tuần đầu tiên của tháng 10 . Các cửa hàng bày bán hãng bia không giống nhau. Đa số các cửa hàng mở hàng vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày trong các ngày tổ chức lễ hội. Khá Nhiều điểm độc đáo tại thời điểm diễn ra lễ hội. Vào các ngày thứ 3 hàng tuần chính là ngày gia đình và trong ngày của gia đình thì bố mẹ cùng con cái sẽ cùng nhau tham dự các game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này hay có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là lễ hội nổi tiếng tại Đức. Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng hấp dẫn rất đông khách du lịch thập phương tới tham dự những cuộc vui chơi ở đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ diễn ra khá nhiều cuộc diễu hành có sự xuất hiện của các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô phỏng hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra ở Ludwigsburg được người dân trên toàn Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đó là dịp cho các nghệ nhân trưng bày những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn được tạo ra từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn trái bí ngô thuộc 450 giống khác nhau. Vào thời điểm lễ hội bí ngô được tổ chức thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được tổ chức sôi nổi. Tới đây, các du khách tới Đức không chỉ được khám phá các hoạt động văn hóa truyền thống mà còn được thưởng thức các món ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau làm nên nét đặc trưng riêng ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu các lễ hội truyền thống độc đáo khác tại nước Đức .
Liên hệ số điện thoại để đăng ký vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét