Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vé máy bay du lịch Đức ưu đãi hot

Cùng trung tâm Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

khám phá các món ăn ngon ở Đức.

1. Xúc Xích




Điểm lại các món ăn thú vị trong số lượng lớn các món ngon đa dạng ở Đức các vị khách du lịch thường nhắc tới những cây xúc xích thơm phức hấp dẫn. Món ngon đặc biệt này đã hấp dẫn khá đông lữ khách từ khắp nơi trên thế giới và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu với số lượng lớn. Ở Đức gần như mỗi vùng đều có cách làm xúc xích riêng. Số lượng xúc xích ở Đức lên đến trên 200 loại xúc xích khác nhau với các nguyên liệu rất đa dạng như óc heo, thịt heo, thịt bê nên hương vị cũng như hình thức của các loại xúc xích rất khác nhau. Bạn có thể thưởng thức xúc xích màutrắng ở bavaria ăn kèm rau mùi tây, hành hoặc món xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng đến nỗi vừa nhìn bạn đã thấy thèm. Ngoài ra còn có xúc xích ở các vùng khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi nơi là một màu sắc đặc trưng cho từng miền ở nước Đức rộng lớn.
Các thực khách có thể ăn món xúc xích vào các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn cùng với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích tuy nhiên hầu hếtchúng đều có một điểm chung là các thực khách có thể tìm được xúc xích được bày bán khắp mọi nơi ở nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Sauerkraut một trong những món nổi tiếng nhất trong số các món ngon ở Đức. Món ăn này thường xuyên có mặt trong các bữa ăn của người bản địa mà vị ngon của món ăn này còn thuyết phục số lượng lớn các quốc gia giáp danh.

Bắp cải muối thông thường được ăn cùng với xúc xích và các món quay, chiên nhưng nó đạt đến độ ngon cao nhất khi ăn chung với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn kèm với cải thảo ướp mặn sẽ đưa các thực khách trải qua mọi nấc thang tinh túy của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không những là thức uống đặc trưng nước Đức mà ngành sản xuất bia còn là ngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng của đất nước. Nước Đức là quốc gia sản xuất bia lớn thứ hai toàn thế giới với trên 1.600 hãng bia và trên 1000 loại bia khác nhau.

Nước Đức với 2 ngày lễ hội bia thu hút hàng triệu người là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia nước Đức cùng thức uống hấp dẫn này không chỉ có mặt ở Đức mà đã nổi tiếng toàn thế giới và hiện nay trở thành một nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi du lịch Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Gọi số điện thoại để đặt mua vé máy bay Đức: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét