Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay Nhật ưu đãi khủng

Cùng với các món ăn nổi tiếng như món tempura rán, mì udon, gỏi cá sashimi, mì ramen , nước Nhật Bản xinh đẹp còn có những món ăn ngon khác cũng độc đáo không kém. Dưới đây, phòng vé chất lượng Venus chuyên cung cấp các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

cực rẻxin được đưa ra thêm một số món ăn hấp dẫn trong nền ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là ẩm thực nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Nhật vào mùa đông, được làm bởi hải sản, thịt gà, rau củ, thịt bò. Lẩu Nhật được mà nấu bởi nồi canh hầm đặt ngay trên bàn. Thành phần món lẩu được đặt trên khay nhỏ để cho mỗi người tự ăn món hợp khẩu vị với mình. Lẩu Nhật là món ăn ngon rất thịnh soạn. Mọi người sẽ sum họp cạnh nhau, cùng bỏ các loại hải sản, rau, thịt vào nồi canh hầm, đợi một vài phút cho chín tới, sau tiếp theo gắp ra và nếm thử. Và khi đã ăn hết thịt và rau, người ăn có thể bỏ thêm mì sợi vào nồi sau đó tiếp tục ăn cũng rất tuyệt . Món ăn này giúp mọi người có cơ hội ngồi sum họp bên nhau, gần gũi với nhau hơn bởi vậy mà thêm sự vui vẻ trong những ngày mùa đông giá buốt.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào các ngày hè nóng bức các hành khách vẫn chưa lựa chọn được các món ngon yêu thích của mình đã có ngay món Nagashi Soumen- món ngon được ưa chuộng nhất. Nếu các loại mì khác, sau khi chế biến hoàn thành sẽ được trang trí trong tô lớn hay đĩa, tiếp đó sẽ được bưng tới tận chỗ ngồi của thực khách, khách du lịch chỉ việc chờ cho tới khi mì đã chế biến xong . Tuy nhiên với mì ống trúc Nhật Bản thì tất cả mọi người khi muốn nếmthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi dọc một cái máng được chế tác tre dài. Sau đó người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dài từ trên cao đầu ống tre xuống, kế đến, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất thú vị. Khi đó các thực khách ngồi dọc theo máng tre chỉ việc sử dụng một đôi đũa của mình cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Lúc này chỉ cần phản xạ nhanh một chút thì mọi người có thể đón được khá nhiều mì của dòng chảy của chiếc máng tre ấy. Sau khi đón được khá nhiều mì, khi đó ta chỉ việc nhúng mì vào nước chấm và bắt đầu thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Thịt hầm rau củ kiểu Nhật là món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống và thấy quan trọng trong những bữa ăn gia đình sum họp của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật rất giàu protein và carbohydrate. Trong khi hầm, bỏ khoai tây, dấm gạo, rượu mirin, cà rốt, thịt bò, cá vào hầm cùng thời gian. Sau khi hầm, bạn có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay đi Nhật,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Gọi số điện thoại để mua vé máy bay Nhật: (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét